Thuốc xổ giun Fugacar

Giá tham khảo: 20.000đ/ viên

Fugacar có tác dụng diệt các loại giun đũa, giun tóc, giun móc, giun kim đang kí sinh trong cơ thể người lớn và trẻ em trên 12 tháng tuổi.

Lựa chọn
20.000đ
Thuốc xổ giun Fugacar
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 1 vỉ x 1 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Thái Lan
Mã sản phẩm:
6127450169
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Nguyễn Thúy Quỳnh Như Dược sĩ: Nguyễn Thúy Quỳnh Như Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Nguyễn Thúy Quỳnh Như hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Thành phần của Thuốc xổ giun Fugacar

Mebendazole: 500mg

Chỉ định của Thuốc xổ giun Fugacar

Thuốc Fugacar® được chỉ định dùng trong điều trị các trường hợp nhiễm một hay nhiều loại giun đường ruột: Enterobius vermicularis (giun kim); Trichuris trichiura (giun tóc); Ascaris lumbricoides (giun đũa); Ancylostoma duodenale, Necator americanus (giun móc).

Liều dùng - cách dùng của Thuốc xổ giun Fugacar

Cách dùng: Fugacar dùng đường uống. Không cần áp dụng các cách đặc biệt như ăn kiêng hay dùng thuốc nhuận tràng. Nhai hoàn toàn viên Fugacar 500mg trước khi nuốt, không nuốt nguyên viên. Đối với bệnh nhân khó nhai, có thể đặt viên Fugacar 500mg vào một chiếc thìa và thêm khoảng 2ml đến 3ml nước uống. Trong vòng 2 phút, viên thuốc sẽ hút nước và trở thành một khối mềm dạng bán rắn, lúc này có thể uống được. Liều dùng: Uống 1 viên Fugacar 500mg duy nhất. Trẻ em: Dùng 1 liều Fugacar 500mg duy nhất. Trẻ em < 2 tuổi: Do nguy cơ co giật, chống chỉ định dùng Fugacar cho trẻ em dưới 1 tuổi trong điều trị hàng loạt các trường hợp nhiễm một hay nhiều loại giun. Fugacar chưa được nghiên cứu rộng rãi trên trẻ em dưới 2 tuổi. Vì thế, chỉ sử dụng Fugacar cho trẻ từ 1 - 2 tuổi nếu lợi ích tiềm tàng lớn hơn nguy cơ tiềm tàng (xem Cảnh báo và thận trọng).

Chống chỉ định

Thuốc Fugacar chống chỉ định trong các trường hợp sau: Trẻ em dưới 1 tuổi trong điều trị hàng loạt các trường hợp nhiễm một hay nhiều loại giun. Ngoài ra, chống chỉ định dùng Fugacar cho người quá mẫn cảm với thuốc hoặc các tá dược của thuốc.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô, ở nhiệt độ không quá 30°C, tránh ánh sáng

Nhà sản xuất

Olic Limited
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Chỉ định

  • 3. Liều dùng - cách dùng

  • 4. Chống chỉ định

  • 5. Bảo quản

  • 6. Nhà sản xuất

  • 7. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự