Mitux E 100Mg

Giá tham khảo: 26.400đ/ hộp

Thuốc Mitux E 100 có hoạt chất Acetylcystein 100 mg được sử dụng làm thuốc tiêu nhầy trong các bệnh lý đường hô hấp có đờm nhầy quánh như: viêm phế quản, viêm khí phế quản, viêm phế quản phổi cấp và mãn tính, viêm mũi, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm tai giữa tiết dịch.

Lựa chọn
26.400đ
Mitux E 100Mg
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 24 gói
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Dạng bột
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
6125481314
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Phạm Thị Bích Ngọc hiện đang đảm nhận vị trí chuyên môn và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Giới thiệu thuốc Mitux E 100Mg

Chất nhầy là một chất có dạng gel nhớt, được phổi tiết ra theo cơ chế bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh và hạt trong không khí. Ở những người khỏe mạnh, chất nhầy có độ nhớt và độ đàn hồi thấp và dễ dàng được loại bỏ, tuy nhiên ở một số bệnh phổi, chất nhầy có độ nhớt và độ đàn hồi cao hơn nên không dễ dàng loại bỏ được. Nếu tình trạng này kéo dài, có thể gây ra hiện hiện tượng bít tắc và khó thở ở người bệnh. 

Mitux E 100Mg do công ty dược phẩm Hậu Giang sản xuất có thành phần chính là Acetylcystein - được biết đến là một chất làm tan chất nhầy hiệu quả. Hoạt chất này hoạt động thông qua cơ chế: thủy phân các liên kết disulfide của protein chất nhầy để giảm độ nhớt, hoà tan chất nhầy, do đó giúp ho, loại bỏ chất nhầy dễ dàng.

Hiện nay, Acetylcystein được sử dụng như một lựa chọn điều trị cho các tình trạng gặp vấn đề về loại bỏ dịch tiết niêm mạc phổi như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính COPD, viêm phế quản mãn tính và bệnh nhân đặt nội khí quản hoặc sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, thuốc tiêu nhầy Mitux E được sản xuất dưới dạng bào chế bột pha uống giúp sử dụng thuận tiện cho cả trẻ nhỏ gặp khó khăn trong việc nuốt viên thuốc trực tiếp. 

Địa chỉ mua hàng uy tín

Khách hàng có nhu cầu mua Mitux E 100Mg chính hãng, vui lòng đến ngay nhà thuốc Pharmart.vn gần nhất để được tư vấn thêm về tình trạng sức khoẻ từ đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao của chúng tôi.

Để mua sản phẩm trực tuyến, quý khách xin liên hệ số hotline 1900 6505 để được hỗ trợ đặt mua hàng nhanh chóng nhất. Chúng tôi hiện đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500.000đ cùng hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt hàng.

 

Thành phần của Mitux E 100Mg

  • Acetylcysteine: 100mg

Chỉ định của Mitux E 100Mg

  • Mitux E với thành phần chính là Acetylcystein là một chất làm loãng chất nhầy, tác động trên giai đoạn gel của chất nhầy bằng cách cắt đứt cầu nối disulfua của các glycoprotein. Thuốc được dùng làm giảm độ quánh của đờm ở phổi tạo thuận lợi cho sự khạc đàm.

Đối tượng sử dụng

  • Bệnh nhân bị các bệnh lý đường hô hấp có đờm nhầy quánh như: viêm phế quản, viêm khí phế quản, viêm phế quản phổi cấp và mãn tính, viêm mũi, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm tai giữa tiết dịch.

Liều dùng - cách dùng của Mitux E 100Mg

  • Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: 2 gói x 2 lần/ ngày.

Khuyến cáo

Chống chỉ định thuốc trong các trường hợp

  • Mẫn cảm với Acetylcystein;
  • Trẻ em dưới 2 tuổi;
  • Tiền sử hen (nguy cơ phản ứng co thắt phế quản với tất cả các dạng thuốc chứa Acetylcystein).

Chống chỉ định

- Phải giám sát chặt chẽ việc sử dụng thuốc ở người có nguy cơ phát hen, nếu dùng Acetylcystein cho người có tiền sử dị ứng, nếu có co thắt phế quản, phải dùng thuốc phun mù giãn phế quản như Salbutamol hoặc Ipratropium, và phải ngưng Acetylcystein ngay.

- Khi điều trị với Acetylcystein, có thể xuất hiện nhiều đờm loãng ở phế quản, cần phải hút đờm nếu người bệnh giảm khả năng ho.

Bảo quản

Nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C

Nhà sản xuất

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Chỉ định

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Chống chỉ định

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự