Thuốc Nexium mups 40mg Trị trào ngược dạ dày

Giá tham khảo: 26.000đ/ viên

Thuốc Nexium Mups là viên nén bao phim kháng dịch dạ dày là sản phẩm của AstraZeneca (Thuỵ Điển) có thành phần hoạt chất chính là Esomeprazole và được chỉ định trong điều trị các bệnh lý như trào ngược dạ dày - thực quản (GERD), loét dạ dày tá tràng và hội chứng Zollinger Ellison.

Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Lựa chọn
26.000đ
Thuốc Nexium mups 40mg Trị trào ngược dạ dày
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 2 vỉ x 7 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Thụy Điển
Mã sản phẩm:
0611830400
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Lê Thị Hằng Dược sĩ: Lê Thị Hằng Đã kiểm duyệt nội dung

Là một trong số những Dược sĩ đời đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, Dược sĩ Lê Thị Hằng hiện đang Quản lý cung ứng thuốc và là Dược sĩ chuyên môn của nhà thuốc Pharmart.vn

Thành phần của Thuốc Nexium mups 40mg Trị trào ngược dạ dày

Omeprazole: 40mg

Chỉ định của Thuốc Nexium mups 40mg Trị trào ngược dạ dày

Giảm tiết axit trong dạ dày, từ đó giảm các triệu chứng như ợ chua, khó nuốt và ho dai dẳng do trào ngược acid, loét dạ dày – thực quản. Ngoài ra, thuốc Omeprazole còn giúp chữa lành tổn thương do axit trong dạ dày và thực quản gây ra, giúp ngăn ngừa loét và phần nào có thể giúp ngăn ngừaung thư thực quản.

Đối tượng sử dụng

Người bị bệnh trào ngược dạ dày, thực quản Kêt hợp với một phác đồ kháng khuẩn thích hợp để điều trị nhiềm HP Bệnh nhân cần điều trị bằng thuốc kháng viêm không steroid (NSAID) liên tục Hội chứng Zollinger Ellison.

Liều dùng - cách dùng của Thuốc Nexium mups 40mg Trị trào ngược dạ dày

Liều dùng trong trường hợp điều trị bệnh trào ngược dạ dày - thực quản (GERD): Điều trị viêm xước thực quản do trào ngược: 40 mg, 1 lần/ngày trong 14 tuần. Điều trị dài hạn cho bệnh nhân viêm thực quản đã chữa lành để phòng ngừa tái phát: 20mg, 1 lần/ngày. Điều trị triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày - thực quản (GERD): 20 mg, 1 lần/ngày. Liều dùng trong trường hợp kết hợp với một phác đồ kháng khuẩn thích hợp để diệt trừ Helicobacter pylori: Nexium Mups 20 mg và kết hợp với amoxicillin 1g và clarithromycin 500 mg, tất cả được dùng 2 lần/ngày trong 7 ngày. Liều dùng trong trường hợp điều trị kéo dài sau khi đã điều trị phòng ngừa tái xuất huyết do loét dạ dày tá tràng bằng đường tĩnh mạch: Dùng liều 40 mg, 1 lần/ngày trong 4 tuần. Liều dùng trong trường hợp điều trị hội chứng Zollinger Ellison: Liều khởi đầu khuyến cáo 40 mg, 2 lần/ngày. Sau đó điều chỉnh theo đáp ứng từng bệnh nhân. Các dữ liệu lâm sàng cho thấy phần lớn bệnh nhân được kiểm soát với liều 80 - 160 mg/ngày. Khi liều hằng ngày lớn hơn 80 mg, nên chia liều dùng thành 2 lần/ngày.

Khuyến cáo

Chống chỉ định Thuốc Nexium Mups chống chỉ định trong các trường hợp sau: Tiền sử quá mẫn với esomeprazole, phân nhóm benzimidazole hay các thành phần khác trong công thức. Không nên sử dụng esomeprazole đồng thời với nelfinavir, atazanavir.

Chống chỉ định

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Có thể gặp tác dụng không mong muốn: đau đầu, đau bụng, tiêu chảy và buồn nôn

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Nhà sản xuất

AstraZeneca Pharmaceutical Co., Ltd
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Chỉ định

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Chống chỉ định

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự