Thuốc Syndopa 275mg Điều Trị Bệnh Parkinson

Giá tham khảo: 175.000đ/ hộp

Thuốc Syndopa 275 được chỉ định trong điều trị các triệu chứng do bệnh Parkinson vô căn, các tình trạng giống parkinson sau viêm não và các triệu chứng giống parkinson có thể mắc sau chấn thương hệ thần kinh do các độc tố của carbon monoxide và Mn.

Lựa chọn
175.000đ
Thuốc Syndopa 275mg Điều Trị Bệnh Parkinson
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 5 vỉ x 10 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Ấn Độ
Mã sản phẩm:
6129510298
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Hoàng Thùy Linh Dược sĩ: Hoàng Thùy Linh Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Hoàng Thùy Linh - Cố vấn chuyên môn các sản phẩm sức khỏe, thiết bị y tế tại Hệ thống Nhà Thuốc Pharmart.vn. 

Nguyên nhân gây ra bệnh Parkinson 

Parkinson là tình trạng các bộ phận của não bị tổn thương trong nhiều năm. Theo các nghiên cứu hiện nay, nguyên nhân của căn bệnh này là do mất tế bào thần kinh ở não, thường được gọi là chất đen. Điều này dẫn đến giảm một chất hóa học gọi là dopamine có trong não.

Dopamine đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều chỉnh chuyển động của cơ thể. Việc giảm dopamine là nguyên nhân gây ra nhiều triệu chứng của bệnh Parkinson như:

  • Rung lắc không tự nguyện của các bộ phận cụ thể của cơ thể (run)
  • Chuyển động chậm
  • Cơ bắp cứng và không linh hoạt

Đồng thời, bệnh nhân mắc căn bệnh này còn gặp phải các vấn đề về thể chất và tâm lý như: suy giảm trí nhớ, mất ngủ, trầm cảm, lo lắng,..

Giới thiệu thuốc Syndopa 275 mg điều trị bệnh Parkinson

Syndopa được sản xuất bởi công ty dược phẩm Sun Pharma, giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh Parkinson. 

Trong mỗi viên nén  Syndopa 275mg có chứa hai thành phần chính là: Levodopa và Carbidopa.

  • Levodopa: khi vào trong cơ thể được chuyển hoá thành Dopamine. Các bác sĩ lâm sàng thường sử dụng levodopa như một chất thay thế dopamine để điều trị bệnh Parkinson do hoạt chất này có hiệu quả tốt trong kiểm soát các triệu chứng chậm vận động. Levodopa thường được kê đơn cho bệnh nhân mắc bệnh Parkinson khi các triệu chứng trở nên khó kiểm soát hơn với các loại thuốc chống bệnh parkinson khác. Thuốc cũng có thể được sử dụng cho hội chứng parkinson sau viêm não và hội chứng parkinson có triệu chứng do nhiễm độc khí carbon monoxide.
  • Carbidopa: thuộc nhóm thuốc  'chất ức chế acid amin thơm decarboxylase'. Nó giúp levodopa hoạt động hiệu quả hơn bằng cách làm chậm tốc độ phân hủy levodopa trong cơ thể bạn.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Khách hàng có nhu cầu mua thuốc điều trị Parkinson - Syndopa 275mg, vui lòng đến ngay các nhà thuốc gần nhất của hệ thống Pharmart.vn hoặc liên hệ số hotline 1900 6505 để được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất. 

Tại đây, chúng tôi luôn cam kết cung cấp đến quý khách sản phẩm thuốc, thực phẩm bổ sung sức khoẻ, thiết bị y tế uy tín, có đầy đủ giấy tờ kiểm định của bộ y tế.

Thành phần của Thuốc Syndopa 275mg Điều Trị Bệnh Parkinson

  • Levodopa: 250mg
  • Carbidopa: 25mg

Chỉ định của Thuốc Syndopa 275mg Điều Trị Bệnh Parkinson

Thuốc Syndopa 275 được chỉ định dùng trong trường hợp sau:

  • Syndopa được chỉ định trong điều trị các triệu chứng do bệnh Parkinson vô căn, các tình trạng giống parkinson sau viêm não và các triệu chứng giống parkinson mà có thể mắc sau chấn thương hệ thần kinh do các độc tố của carbon monoxide và Mn.
  • Syndopa được chỉ định trong các trường hợp này cho phép dùng liều thấp levodopa để giảm nôn và buồn nôn, với chuẩn liều nhanh chóng hơn, dễ đáp ứng nhanh hơn phần nào. Việc bổ sung pyridoxine (vitamin B6 bằng liều uống từ 10mg đến 25mg, có thể đảo ngược tác động của levodopa bằng cách làm tăng tỷ lệ aminoacid thơm bị decarboxy hóa. Carbidopa sẽ ngăn chặn tác động này của pyridoxine; do đó Syndopa có thể được chỉ định cho bệnh nhân dùng bổ sung pyridoxine (vitamin B6).

Đối tượng sử dụng

Người gặp bệnh lý Parkinson

Liều dùng - cách dùng của Thuốc Syndopa 275mg Điều Trị Bệnh Parkinson

-Cách dùng:

  • Syndopa 275 được bào chế ở dạng viên viên nén dùng qua đường uống.

-Liều dùng:

  • Liều khởi đầu thông thường: Khi dùng thuốc ở hàm lượng cao, syndopa 275, thì liều dùng là 1 viên, 3-4 lần/ngày.

Khuyến cáo

Chống chỉ định Thuốc Syndopa 275 chống chỉ định trong các trường hợp sau: Các chất ức chế monoamine oxidase và syndopa không được dùng cùng lúc. Syndopa bị chống chỉ định trên những bệnh nhân quá mẫn với các thành phần của thuốc và trên những bệnh nhân bị glaucoma góc hẹp. Bởi vì levodopa có thể hoạt hoá melanoma ác tính, vì vậy không nên dùng thuốc trên những bệnh nhân có sang thương da nghi ngờ hoặc chưa chẩn đoán hoặc có tiền sử bệnh melanoma ác tính.

Chống chỉ định

-Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Bảo quản

-Nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C

Nhà sản xuất

Sun Pharma
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Chỉ định

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Chống chỉ định

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự