Thuốc Medi-levosulpirid Điều trị tâm thần phân liệt

Medi-Levosulpirid 25mg Medisun của Công ty cổ phần dược phẩm Medisun sản xuất, thành phần chính levosulpiride 25mg, là thuốc điều trị các trường hợp rối loạn thần kinh chống trầm cảm.

Lựa chọn
Thuốc Medi-levosulpirid Điều trị tâm thần phân liệt
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 3 vỉ x 10 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0612955278
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Trương Mộng Trinh Dược sĩ: Trương Mộng Trinh Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Trương Mộng Trinh hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn.

Giới thiệu thuốc Medi-levosulpirid điều trị tâm thần phân liệt

Tâm thần phân liệt là một rối loạn tâm thần nghiêm trọng, liên quan đến một loạt các vấn đề về nhận thức, hành vi và cảm xúc của người bệnh. Các triệu chứng có thể bao gồm:

  • Ảo tưởng: có những niềm tin sai lầm không dựa trên thực tế. Ảo tưởng xảy ra ở hầu hết những người bị tâm thần phân liệt.
  • Ảo giác: nhìn hoặc nghe thấy những thứ không tồn tại. Ảo giác có thể ở bất kỳ giác quan nào, nhưng nghe thấy giọng nói là ảo giác phổ biến nhất.
  • Tư duy, lời nói lộn xộn: Giao tiếp có thể bị suy giảm, người bệnh đưa ra các câu trả lời có thể không liên quan một phần hoặc hoàn toàn với câu hỏi được nhận. 
  • Hành vi vận động bất thường, không kiểm soát

Medi-levosulpirid được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Medisun, với thành phần chính là Levosulpiride, có tác dụng hiệu quả trong điều trị tâm thần phân liệt, rối loạn tâm thần, trầm cảm, rối loạn lo âu, chóng mặt, ảo giác,.. thông qua cơ chế ức chế thụ thể Dopamin D2 tại não. 

Bên cạnh đó, với tác dụng làm tăng nồng độ acetylcholine trong cơ thể, Levosulpiride còn được dùng kết hợp trong điều trị:

  • Bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD).
  • Khó chịu ở bụng – đau, đau, chán ăn, khó tiêu (chứng khó tiêu), ợ chua, táo bón, đi ngoài lỏng,..
  • Hội chứng ruột kích thích (IBS).

Địa chỉ mua hàng uy tín:

Sản phẩm thuốc Medi-levosulpirid chính hãng hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc Pharmart.vn - hệ thống nhà thuốc hàng đầu Việt Nam. Đến ngay nhà thuốc Pharmart gần nhất để mua được sản phẩm uy tín, giá cả phù hợp cùng sự tư vấn nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao của chúng tôi.

Để được hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng liên hệ số hotline 1900 6505. 

Thành phần của Thuốc Medi-levosulpirid

Levosulpirid: 25mg

Chỉ định của Thuốc Medi-levosulpirid

Chỉ định Medi-Levosulpirid 25mg được chỉ định trong các trường hợp: Ðiều trị tâm thần phân liệt cấp và mãn tính ở trẻ em trên 14 tuổi. Hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn chức năng tiêu hóa: Trướng bụng, khó chịu vùng thượng vị, ợ nóng, ợ hơi, buồn nôn và nôn.

Đối tượng sử dụng

Người gặp tình trạng tâm thần phân liệt cấp Triệu chứng rối loạn chức năng tiêu hóa: Trướng bụng, khó chịu vùng thượng vị, ợ nóng, ợ hơi, buồn nôn và nôn.

Liều dùng - cách dùng của Thuốc Medi-levosulpirid

Cách dùng: Dùng đường uống

Liều dùng: Điều trị tâm thần phân liệt ở người lớn và trẻ em trên 14 tuổi: Liều khởi đầu 200-400mg chia 2 lần mỗi ngày. Tăng liều nếu cần thiết. Bệnh nhân chủ yếu là tích cực: tối đa 1,2 g/ngày. Bệnh nhân chủ yếu là tiêu cực: tối đa 800 mg/ngày. Bệnh nhân có triệu chứng tích cực và tiêu cực hỗn hợp: liều thông thường từ 400-600 mg chia hai lần mỗi ngày. Hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn chức năng tiêu hóa: 50mg x 1lần/ngày, dùng trước bữa ăn. Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.

Khuyến cáo

Chống chỉ định: Thuốc Medi-Levosulpirid 25mg chống chỉ định trong các trường hợp sau:

- Phụ nữ mang thai và có khả năng mang thai.

- Trẻ em dưới 14 tuổi. Bệnh nhân bị tổn thương nhu động ruột, bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày ruột, rối loạn nhu động ruột hay khả năng thâm thấu.

- Tăng sắc tố tế bào có thể gây tăng huyết áp do phóng thích catecholamine từ khối u.

- Tăng cảm giác không dung nạp thuốc.

- Động kinh, hưng cảm và loạn tâm thần hưng - trầm cảm.

- Bệnh nhân bệnh vú cấp tính - đây là sự tương quan giữa sự tăng tiết prolactin và loạn sản tế bào vú thường gặp khi dùng thuốc hướng tâm thần.

Chống chỉ định

Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.

Bảo quản

Bảo quản dưới 30°C.

Nhà sản xuất

Công Ty Cpdp Medisun
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Chỉ định

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Chống chỉ định

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự