Mẹ ơi tham khảo 8 sản phẩm bổ sung chất xơ cho trẻ bị táo bón ngay nào!

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
20/10/2024 - 13 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Lê Thị Hằng

Chịu trách nhiệm về nội dung

Dược sĩ: Lê Thị Hằng

Là một trong số những Dược sĩ đời đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, Dược sĩ Lê Thị Hằng hiện đang Quản lý cung ứng thuốc và là Dược sĩ chuyên môn của nhà thuốc Pharmart.vn

Táo bón là vấn đề tiêu hóa mà trẻ nhỏ hay gặp phải. Để cải thiện tình trạng này, cha mẹ cần bổ sung chất xơ qua cả chế độ ăn uống kết hợp với thuốc chất xơ cho bé. Dưới đây là các loại thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón phổ biến hiện nay. 

Mục lục bài viết

Tại sao chất xơ lại giúp bé bớt táo bón?

Chất xơ (thuộc loại carbohydrate) là chất mà cơ thể con người không thể tiêu hóa gồm hai loại:

  • Chất xơ hòa tan: Là loại không tan được trong nước, tạo thành gel trong dạ dày giúp tăng cảm giác no và giảm sự thèm ăn, đồng thời có khả năng làm giảm hấp thụ cholesterol và glucose trong cơ thể, từ đó kiểm soát hai chất này trong máu.
  • Chất xơ không hòa tan: Loại không hòa tan được trong nước, bởi vậy hỗ trợ thúc đẩy nhu động của ruột để đẩy thức ăn ở đường tiêu hóa, giúp quá trình tiêu hóa được mượt mà và tăng khối lượng phân, từ đó ngăn tình trạng táo bón.

Cả hai loại chất xơ này đều đến từ các loại thực vật và có nhiều trong các thực phẩm trái cây như cam, quýt, táo, chuối, quả bơ...; rau xanh, củ quả như súp lơ, đậu hà lan, cà rốt, củ dền,...; các loại ngũ cốc nguyên hạt: yến mạch, gạo lứt,...; và các loại hạt gồm hạt chia, hạt hướng dương, hạt điều, hạt óc chó,...

Tham khảo các sản phẩm bổ sung chất xơ hiệu quả cho trẻ trị táo bón trên thị trường hiện nay

Tham khảo các sản phẩm bổ sung chất xơ hiệu quả cho trẻ trị táo bón trên thị trường hiện nay

Việc bổ sung chất xơ mang lại nhiều lợi ích tốt cho đường tiêu hóa, đặc biệt giúp cải thiện và giảm tình trạng táo bón nhờ: 

  • Tạo khối cho phân: khả năng hút bớt nước bởi vậy giúp phân tạo khối, việc đại tiện cũng dễ dàng hơn.
  • Kích thích nhu động ruột: chất xơ giúp thúc đẩy, hỗ trợ sự hoạt động của nhu động ruột, vậy nên thức ăn qua đây di chuyển mượt mà hơn và ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Tăng lợi khuẩn đường ruột: nhờ khả năng phân giải và đồng hóa chất xơ hòa tan của các vi khuẩn có lợi tại ruột mà bổ sung loại chất này giúp tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa.

 

Công dụng, ưu điểm của thuốc bổ sung chất xơ

Lượng chất xơ hàng ngày được bổ sung vào cơ thể các bé có thể ít hơn cần thiết, bởi vậy nhiều trẻ bị thiếu chất này và xảy ra vấn đề với đường tiêu hóa. Một số bà mẹ đã tìm hiểu cách chữa táo bón ở trẻ bằng chất xơ và tham khảo thông tin các loại thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón. Các loại thuốc này mang lại nhiều công dụng và ưu điểm: 

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

  • Cải thiện quá trình tiêu hóa: Thuốc bổ sung chất xơ cho bé giúp kích thích nhu động ruột, tăng hiệu quả hoạt động của đường tiêu hóa.
  • Giảm nguy cơ táo bón: Khả năng hút bớt nước của chất xơ giúp tạo khối lượng cho phân, làm mềm phân để di chuyển dễ dàng qua đại tràng và thải ra ngoài, từ đó ngăn ngừa nguy cơ táo bón.

Thuốc chất xơ cho bé giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột

  • Tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột: Chất xơ giúp tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho vi sinh vật có lợi phát triển.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ: Nhờ chất xơ, hệ vi sinh đường ruột được tăng cường và phát triển tốt, sức khỏe đường ruột cũng được cải thiện, có vai trò tăng cường miễn dịch, từ đó giúp bảo vệ cơ thể bé khỏi các tác nhân gây bệnh.

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón an toàn và dễ sử dụng

  • Các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ: Nhiều loại thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón có các thành phần an toàn và thích hợp cho các bé, cũng bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ.
  • Dễ dàng tích hợp vào chế độ ăn hàng ngày: Cha mẹ có thể sử dụng các loại thuốc bổ sung chất xơ cho bé kết hợp với các bữa ăn hàng ngày như trộn với thức ăn, đồ uống để trẻ dễ dàng hấp thụ.

 

Gợi ý nhanh 8 sản phẩm bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón được tin dùng hiện nay

Trên thị trường đang có đa dạng loại sản phẩm giúp bổ sung chất xơ cho các bé. Dưới đây là top các thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón được các phụ huynh ưa chuộng và tin dùng hiện nay. 

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón - Cốm vi sinh Bio-acimin Fiber QD-Meliphar

Cốm vi sinh Bio-acimin Fiber QD-Meliphar xuất xứ tại Việt Nam - loại thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón hiệu quả với thành phần gồm chất xơ orafti synergy cùng với các lợi khuẩn bacillus clausii và bacillus subtilis. Loại cốm vi sinh này phù hợp sử dụng để giảm táo bón và cân bằng hệ vi sinh đường tiêu hóa ở cả người lớn và trẻ nhỏ.

Cốm vi sinh Bio-acimin Fiber QD-Meliphar bổ sung chất xơ cho bé

Cốm vi sinh Bio-acimin Fiber QD-Meliphar bổ sung chất xơ cho bé

Thương hiệu: Meracine

Dạng bào chế: Cốm

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sản phẩm có sự kết hợp của chất xơ hòa tan và cả men vi sinh bởi vậy càng giúp ích cho đường tiêu hóa trẻ và hỗ trợ giảm tình trạng táo bón hiệu quả.
  • Nguồn gốc các thành phần của loại cốm này đều từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính, không gây các tác dụng phụ cho người sử dụng, do đó phù hợp dùng cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi.
  • Loại cốm vi sinh được chia thành từng gói nhỏ, thuận tiện cho mỗi lần sử dụng theo đúng liều lượng.

Độ tuổi dùng được: 

  • Trẻ em trên 2 tuổi. 
  • Với trẻ dưới 2 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Bio-acimin Fiber

150.000đ/ hộp
 

 

Cốm hòa tan Natufib Hulipha bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón 

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón Natufib Hulipha gồm chất xơ hòa tan FOS và các vitamin A, B1, B2, B6 và D3 vừa hỗ trợ quá trình tiêu hóa, cân bằng lợi khuẩn, vừa bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm này được dùng cho cả trẻ em, người lớn, phụ nữ có thai và mẹ bỉm đang cho con bú. 

Cốm hòa tan Natufib Hulipha bổ sung chất xơ và các vitamin

Cốm hòa tan Natufib Hulipha bổ sung chất xơ và các vitamin

Thương hiệu: Herbitech

Dạng bào chế: Hạt cốm hòa tan

Ưu điểm nổi bật: 

  • Thương hiệu Herbitech - thương hiệu dược phẩm uy tín, thành lập từ năm 2003 và có hơn 20 năm phát triển, đã ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng ưa chuộng.
  • Cốm hòa tan Natufib Hulipha được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại và quy trình đảm bảo chất lượng.
  • Chất xơ hòa tan và các vitamin trong sản phẩm đều chiết xuất từ thực vật tự nhiên, bởi vậy rất an toàn và phù hợp sử dụng cho trẻ em.
  • Giá thành của Natufib Hulipha hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu nhiều gia đình, đồng thời sản phẩm cũng được phân phối tại nhiều hiệu thuốc trên khắp cả nước vậy nên dễ dàng tiếp cận nhiều người tiêu dùng.

Độ tuổi dùng được: Trẻ em dưới 2 tuổi đã có thể dùng được sản phẩm này. 

Natufib Hulipha

60.000đ/ gói

 

Cốm chất xơ Ích Nhi - thuốc chất xơ cho bé

Cốm bổ sung chất xơ cho bé Ích Nhi của thương hiệu Nam Dược được dùng cho trẻ nhỏ và cả phụ nữ mang thai hay cho con bú. Thành phần là chất xơ hoà tan inulin và các loại vitamin B1,B2,B6 bởi vậy rất có lợi cho hệ tiêu hoá và cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón.

Cốm chất xơ Ích Nhi 

Cốm chất xơ Ích Nhi 

Thương hiệu: Nam Dược

Dạng bào chế: hạt cốm

Ưu điểm nổi bật: 

  • Thương hiệu Nam Dược là thương hiệu nổi tiếng chất lượng và đạt được nhiều danh hiệu hay giải thưởng lớn như: Huân chương lao động hạng 3 (2014), Thương hiệu quốc gia 2022 hay giải thưởng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương về chất lượng,…
  • Sản phẩm chất xơ Ích nhi được sản xuất tại nhà máy hiện đại, đạt chuẩn chất lượng GMP - WHO, ISO và HACCP.
  • Chất xơ Ích nhi là hàng nội địa chất lượng cao, giá thành lại hợp lý vừa phải với phần lớn người tiêu dùng do không mất chi phí vận chuyển, nhập khẩu.
  • Được bào chế dưới dạng cốm hoà tan với nước, lại được chia liều theo từng gói nhỏ nên rất thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.

Độ tuổi dùng được: Có thể dùng được cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi, tuy nhiên vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Chất xơ Ích Nhi

110.000đ/ hộp
 

 

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón - Siro Fitobimbi Isilax Concentrato Fluido

Siro Fitobimbi Isilax Concentrato Fluido với các thành phần chính được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên (cây Manna, quả mận, táo tây,...) giúp bổ sung chất xơ hòa tan và các khoáng chất cần thiết, từ đó nâng cao sức khỏe, thúc đẩy tiêu hóa và ngăn chặn táo bón cho bé.

Siro hỗ trợ cải thiện táo bón cho trẻ nhỏ Fitobimbi Isilax Concentrato Fluido

Siro hỗ trợ cải thiện táo bón cho trẻ nhỏ Fitobimbi Isilax Concentrato Fluido

Thương hiệu: Fitobimbi

Dạng bào chế: Siro

Ưu điểm nổi bật: 

  • Fitobimbi Isilax Concentrato Fluido được bào chế dưới dạng siro, các thành phần đều từ thảo dược tự nhiên từ Châu Âu bởi vậy vừa an toàn, lành tính, lại mang vị ngọt dễ uống, phù hợp cho các trẻ nhỏ.
  • Pharmalife Research là công ty lớn hàng đầu với hơn 20 năm trong sản xuất, phân phối các mặt hàng dược mỹ phẩm,... ra nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng thời có nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại.

Độ tuổi dùng được: Có thể bắt đầu sử dụng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên cha mẹ vẫn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi cho con nhỏ dùng.

Fitobimbi Isilax

330.000đ/ hộp
 

 

Bột nhuận tràng hỗ trợ táo bón PEGInpol

Bột giúp nhuận tràng PEGInpol đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Italia, với thành phần chính là PEG 3350/ Macrogol 3350 cân bằng hoạt động của nhu động đại tràng, đồng thời làm phân mềm hơn. Từ đó rất thích hợp chỉ định cho trẻ nhỏ trong điều trị giảm tình trạng táo bón.

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón - PEGInpol Macrogol

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón - PEGInpol Macrogol

Thương hiệu: Buona

Dạng bào chế: Hỗn dịch 

Ưu điểm nổi bật: 

  • Bột nhuận tràng PEGInpol đến từ thương hiệu Buona nổi tiếng của Italia, được sản xuất với quy trình hiện đại đạt chuẩn và công nghệ tiên tiến chất lượng cao.
  • Được khuyên dùng cho các bé bởi hiệp hội nhi khoa, tiêu hóa, gan và dinh dưỡng Châu Âu, Châu Mỹ.
  • PEGInpol Macrogol được  bào chế dưới dạng bột pha và đóng thành từng gói tương ứng với liều lượng một lần dùng, vậy nên vô cùng thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.
  • Khi pha với nước, bột này có vị cam ngon ngọt, giúp các bé dễ sử dụng.
  • Hiệu quả thúc đẩy tiêu hóa chỉ từ 3-6 ngày sau khi dùng, rất nhanh chóng.

Độ tuổi dùng được: Trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên đã có thể sử dụng sản phẩm này.

PEGinpol Macrogol

255.000đ/ hộp

 

Men vi sinh hỗ trợ táo bón Probiotics Lactomin Plus

Men vi sinh Probiotics Lactomin Plus xuất xứ tại Hàn Quốc, được dùng cho đối tượng cả người lớn và trẻ nhỏ bị rối loạn tiêu hóa, có vấn đề ở đường tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón nhờ bổ sung hỗn hợp vi sinh vật có lợi.

Men vi sinh Probiotics Lactomin Plus giúp hỗ trợ cải thiện táo bón

Men vi sinh Probiotics Lactomin Plus giúp hỗ trợ cải thiện táo bón

Thương hiệu: Novarex

Dạng bào chế: Cốm

Ưu điểm nổi bật: 

  • Nguồn sản xuất ra Probiotics Lactomin Plus là những nguyên liệu chất lượng cao, đồng thời dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Sản phẩm là sự kết hợp của các lợi khuẩn và các chất xơ từ bột kem rau quả, fructo oligosaccharide, bột hương yaourt. Do đó, vừa mang lại hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của đường tiêu hóa, phòng táo bón, vừa tạo nên hương vị dễ sử dụng, phù hợp với người tiêu dùng trẻ nhỏ.
  • Men vi sinh dạng cốm Probiotics Lactomin Plus có giá thành phải chăng, hợp lý với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Độ tuổi dùng được: Các bé trên 2 tuổi có thể dùng được sản phẩm.

Lactomin Plus

180.000đ/ hộp
 

 

Chất xơ hỗ trợ táo bón INFOGOS

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón INFOGOS có các thành phần chính là chất xơ thực vật FOS, chất xơ hòa tan Inulin và chất ức chế hoạt động của vi khuẩn gây hại Galacto Oligosaccharide, giúp đường tiêu hóa hoạt động trơn tru, phòng ngừa táo bón và cải thiện vấn đề rối loạn tiêu hóa

Sản phẩm chất xơ INFOGOS hỗ trợ cải thiện táo bón cho bé

Sản phẩm chất xơ INFOGOS hỗ trợ cải thiện táo bón cho bé

Thương hiệu: IAP

Dạng bào chế: Bột pha hỗn hợp dịch uống

Ưu điểm nổi bật: 

  • Thương hiệu uy tín, nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO với quy trình sản xuất các sản phẩm đảm bảo chất lượng, được kiểm soát nghiêm ngặt ở các khâu. 
  • Các thành phần chính của sản phẩm gồm các loại chất xơ đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lại không chứa chất bảo quản, rất an toàn và hợp dùng cho đối tượng phụ nữ mang thai và trẻ em.
  • Chất xơ INFOGOS được bào chế dưới dạng bột, đựng trong từng gói, rất tiện lợi khi sử dụng theo liều và dễ dàng bảo quản.
  • Bột chất xơ INFOGOS có hương vị dịu nhẹ, phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ.

Độ tuổi dùng được: Trẻ từ 2 tuổi trở lên. Với những trẻ dưới 2 tuổi, cha mẹ cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng cho bé.

Chất xơ Infogos

115.000đ/ gói
 

 

Siro Ginkid - thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón

Siro Ginkid gồm các thành phần chính là hai loại chất xơ Inulin và Fructooligosaccharides vừa bổ sung chất xơ, vừa hỗ trợ tốt cho trẻ có tình trạng tiêu hóa kém và hay gặp tình trạng táo bón.

Siro Ginkid giúp bổ sung chất xơ cho bé

Siro Ginkid giúp bổ sung chất xơ cho bé

Thương hiệu: Ginic

Dạng bào chế: Siro

Ưu điểm nổi bật: 

  • Thương hiệu uy tín, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP.
  • Thành phần an toàn, lành tính, sử dụng được cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro, có vị dễ uống, bởi vậy các bé dễ dàng sử dụng.
  • Siro được đựng trong từng ống nhỏ, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.

Độ tuổi dùng được: Có thể bắt đầu sử dụng sản phẩm cho trẻ từ 1 tuổi.

 

Những thắc mắc phổ biến về thuốc chất xơ cho bé

Các phụ huynh thường có những thắc mắc khi sử dụng thuốc chất xơ cho bé, sau đây là những câu hỏi hay được đặt ra phổ biến:

  • Uống thuốc chất xơ rồi có cần bổ sung chất xơ qua chế độ ăn không?

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón tuy cung cấp lượng chất xơ cần thiết tuy nhiên đây vẫn chỉ là một loại sản phẩm bổ trợ và có thể không hoàn toàn từ nguồn gốc thiên nhiên. Bởi vậy, cha mẹ vẫn cần cân đối và ưu tiên bổ sung qua cả các thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày cho bé như bông cải xanh, quả bơ, dâu tây, táo, chuối,... 

  • Các thuốc này có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Các thuốc chất xơ cho bé nên cần thận trọng khi sử dụng với trẻ sơ sinh. Đa phần các thuốc này đều là dạng thuốc đường uống bởi vậy có thể gây sặc hoặc nôn mửa nguy hiểm cho trẻ sơ sinh, đồng thời trẻ cũng đã nhận đủ chất xơ từ sữa mẹ. Nếu có nhu cầu sử dụng, cha mẹ nên tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ Nhi khoa.

  • Bổ sung chất xơ thì sau bao lâu trẻ đi đại tiện được?

Thông thường, thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón sẽ tác dụng làm mềm phân và kích thích tiêu hóa từ từ trong vòng 1-3 ngày sau là có thể đại tiện được. Tuy nhiên, thời gian có thể khác nhau tùy vào tình trạng táo bón hoặc thể trạng từng bé. Tuy vậy, khi dùng thuốc chất xơ mà phụ huynh không thấy vấn đề đại tiện được cải thiện, cần đưa trẻ đi khám và hỏi ý kiến bác sĩ ngay.

 

Lời khuyên khi sử dụng thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ

Để thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón phát huy được hiệu quả tốt nhất, cải thiện tốt sức khỏe đường ruột, cha mẹ cần lưu ý một vài điều sau đây.

Cần tuân thủ đúng liều lượng và chỉ dẫn của bác sĩ

Các cha mẹ cần phải sử dụng thuốc chất xơ cho bé theo đúng liều lượng quy định hoặc liều mà bác sĩ chỉ định, tuyệt đối không tự thay đổi hoặc quá lạm dụng thuốc để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Chọn loại chất xơ phù hợp với độ tuổi và tình trạng của trẻ

Mỗi độ tuổi hay tình trạng cơ thể khác nhau của trẻ mà cần bổ sung lượng chất xơ và các loại chất xơ khác nhau (chất xơ hòa tan từ trái cây, chất xơ không hòa tan từ ngũ cốc nguyên hạt, chất xơ dạng bột,...). Cần tìm hiểu rõ các loại chất xơ và chọn loại thuốc chất xơ cho bé phù hợp nhất.

Kết hợp với chế độ ăn giàu chất xơ tự nhiên

Ngoài các thực phẩm chức năng bổ sung chất xơ, nguồn chất xơ tự nhiên từ thực phẩm rau xanh, củ quả, ngũ cốc,... trong chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất quan trọng mà cha mẹ cần phải lưu tâm, giúp trẻ phát triển sức khỏe toàn diện.

Tập thói quen đi đại tiện vào khung giờ cố định cho trẻ

Việc đi đại tiện vào một khung giờ cố định giúp trẻ có thói quen đại tiện đều đặn hàng ngày và cải thiện rất nhiều cho chức năng của hệ tiêu hóa, giúp ích rất lớn trong phòng ngừa táo bón.

Lưu ý sử dụng nếu trẻ có hội chứng ruột kích thích

Với những trẻ mắc hội chứng ruột kích thích, trước khi sử dụng thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ, cần hỏi rõ và tham khảo ý kiến bác sĩ, đồng thời theo dõi tình trạng sức khỏe của trẻ trong quá trình sử dụng.

Đảm bảo trẻ uống đủ nước

Nước rất quan trọng trong việc hỗ trợ sự hoạt động hiệu quả của hệ tiêu hóa và giúp chất xơ phát huy tác dụng tốt nhất trong cơ thể trẻ nhỏ, bởi vậy các phụ huynh cần nhắc nhở và đảm bảo con cần uống nước đầy đủ trong ngày.

Theo dõi các dấu hiệu bất thường và không lạm dụng thuốc

Trong quá trình trẻ uống thuốc bổ sung chất xơ, cha mẹ cần phải theo dõi tình trạng sức khỏe con, nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường, dừng sử dụng thuốc và đưa trẻ đi khám ngay. Hơn nữa, để đảm bảo sức khỏe cũng cần tránh việc lạm dụng thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng chung với các thuốc khác.

Khi muốn dùng chung thuốc chất xơ với các loại thuốc khác cũng cần hỏi bác sĩ trước khi sử dụng và xem xét về nguy cơ tương tác của các loại thuốc trong cơ thể trẻ nhỏ.

 

Thuốc bổ sung chất xơ cho trẻ táo bón là cần thiết và hỗ trợ hiệu quả trong cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa hay ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Cha mẹ cần tham khảo kỹ lưỡng và lựa chọn mua các sản phẩm này từ thương hiệu, nhà thuốc uy tín. Pharmart.vn là hệ thống nhà thuốc lớn, cam kết đưa các sản phẩm tốt, chính hãng tới người tiêu dùng, bởi vậy đây là địa điểm mua hàng tin cậy mà phụ huynh tham khảo. Liên hệ hotline: 1900 6505 để được tư vấn chi tiết.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan